Thursday, February 14, 2008

College musicals

Malakas magpatugtog ng radyo ang kapitbahay namin, pati na rin ang mga kasambahay ko. Kaya araw-araw kong naririnig ang "Way Back Into Love" galing sa soundtrack ng Music & Lyrics sa Energy FM (Hi pangga!) . Kahapon lamang, tatlong beses: umaga, tanghali, gabi. Hindi ako nagbibiro. At sa loob ng isang buwan, ilang beses ko nang narinig ang mga kantang "Larawang Kupas" (4), "Kanlungan" (4), "Kung Ako Na Lang Sana" (3), "Bakit Pa" (2), "Muli" (1). Napahalungkat tuloy ako ng aking mga VCD at DVD ng di oras.

Cue to:


Before Quark Henares channeled Donna Cruz in Keka, before John Lloyd said "Ayan..space!" in One More Chance, before Ellen Page used a funny phone in Juno and before they did this (above) in HSM, we did!

(L to R) Kim Chiu, istatue? The Miriam Quiambao wave.
Melodrama ang drama ng comedy!


Tres malditas


So-bad-it's-good acting


Asianovela camp! MG or HYD?

Sinong nagsabing high-brow at puro theory ang mga academics? Hindi ako pakakahon. Mwahahaha!

Seriously now, the only film-related role I play these days is that of a gadfly to Bobi's yet-to-be-filmed screenplays. I always get a kick out of making comments and suggestions.

Happy hearts' day!

No comments:

Post a Comment